วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เสียตัวครั้งแรก – I’m not girl 14

ฮันกยองประทับจูบลงบนหน้าผากของฮยอกแจ เลื่อนลงมายังเปลือกตาที่ชื้นไปด้วยหยาดน้ำตา หอมแก้มขาวเนียนฟอดใหญ่ก่อนจะกดริมฝีปากลงบนกลีบปากอิ่ม มือบางกอดคอฮันกยองไว้แน่น ลิ้นร้อนไล้เลียไปบนกลีบปากอย่างหยอกล้อ ฮยอกแจแลบลิ้นออกมาสัมผัสกับลิ้นร้อนอย่างต้องการ ฮันกยองขำเล็กๆและกัดลิ้นเล็กเบาๆ

“อื้อ! แกล้งทำไม?”
“ก็แกน่าแกล้งนี่นา”
“นิสัยไม่ดี~
“แล้วรักไหม?”
“รักสิ ต่อ~

ฮันกยองส่ายหัวกับความเอาแต่ใจของฮยอกแจ เขากดจูบฮยอกแจและสอดแทรกปลายลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเล็กที่กำลังรออยู่ เสียงแลกน้ำหวานดังขึ้นเสียจนเสียงฝนนั้นดังเอาไม่อยู่ ฮยอกแจเลื่อนมือมาจับที่ไหล่กว้างและขยับกายให้อีกคนได้มอบจูบได้อย่างถนัดถนี่ ฮันกยองกัดปากล่างของฮยอกแจอย่างนึกสนุกและเลื่อนไปกัดที่ปลายจมูกเล็กอย่างยั่วยวน

“งื้อ~ จูบอีก”
“ฮะๆๆ เสพติดจูบจริงๆเลยนะ”

ฮันกยองน้อมรับความต้องการของเจ้าหญิงน้อยก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปที่ซอกคอขาว สูดดมความหอมของโคโลญน์กลิ่นอ่อนที่ฮยอกแจชอบใช้ ปากหยักกดจูบที่ซอกคอขาวและดูดเม้มเสียจนเกิดรอยแดง ลิ้นร้อนเลียร่องรอยที่ทำเสร็จแล้วทุกครั้ง ฮยอกแจหลับตาพริ้ม รับสัมผัสของอีกคนอย่างเต็มใจ ฮันกยองกดจูบและเลื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงหน้าอกบาง ฮันกยองใช้ลิ้นลิ้มรสลูกกวาดสีน้ำตาลแดงที่ชูชันท้าทายเสียเหลือเกิน ฮยอกแจสะดุ้งและยกมือขึ้นมาสกัดกลั้นเสียงเอาไว้

“อ๊ะ...!!
“อา...หวานจังเลยฮยอกแจ”
“ฮันกยอง....ฮ้า~

ฮยอกแจนอนดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านที่แล่นพล่านไปทั่วร่าง ลิ้นร้อนยังคงตวัดเลียลูกกวาดแสนหวานที่มีเฉพาะฮยอกแจเท่านั้น ฟันคมกัดลงไปที่ลูกกวาดสีสวยอย่างจงใจ หน้าอกบางยกขึ้นทันทีที่ถูกกระทำ ฮันกยองเลื่อนมือไปลูบไล้ที่สีข้าง ผิวกายขาวลื่นมือดีจริงๆ ฮันกยองสร้างรอยรักสีเข้มไว้แทบจะทั่วกายของคนสวย ฮยอกแจก้มลงมองฮันกยองที่กำลังเคลื่อนตัวต่ำลง ใบหน้าหล่อชะงักที่หลุมกลางลำตัว ฮันกยองใช้นิ้วสะกิดมันเบาๆ แต่นั่นทำให้ฮยอกแจสะดุ้งได้ไม่น้อย

“อ๊ะ...ฮันกยอง....”
“ตรงนี้มันอะไรกันน้า~
“คิกๆๆ จั๊กจี้”
“ไหน~ ลองชิมดูสิ จะหวานหรือเปล่า?”

ฮันกยองใช้ลิ้นเลียลงไปที่สะดือของฮยอกแจ คนตัวเล็กเกร็งหน้าท้องเสียจนกล้ามเนื้อน้อยๆเผยให้เห็น ฮันกยองจับสะโพกมนไว้และยังคงตวัดลิ้นเลียอย่างสนุกปาก ฮยอกแจสะดุ้งเป็นพักๆและยังคงส่งเสียงแข่งกับสายฝนที่กำลังกระหน่ำตกลงมา ฮันกยองผละออกและเคลื่อนตัวมาหอมแก้มอีกคน

“หวานไปทั้งตัวเลยแฮะ”
“ฉันอยากชิมแกบ้างอ่ะ”
“จะชิมส่วนไหนล่ะ”
“คิก! ขอชิมหมดเลยได้ไหม?”

ฮยอกแจว่าพร้อมกับกัดนิ้วอย่างน่ารัก ฮันกยองกดจูบที่ริมฝีปากอิ่มอย่างแรงและผละออกจนเกิดเสียง ฮันกยองลงไปนอนกับเตียงบ้างและฮยอกแจก็ขึ้นไปนั่งบนหน้าท้องแกร่งของฮันกยอง

“ไหน~ ดูสิว่าคอหวานหรือเปล่า”

ฮยอกแจว่าและโน้มตัวลงซุกซอกคอฮันกยอง ลิ้นเล็กกวาดเลียคอแกร่งอย่างหยอกล้อ กัดคมกัดลงไปเบาๆและดูดเม้มเสียจนรอยแดงจ้ำเกิดขึ้น ฮันกยองพอใจกับการกระทำของคนรัก ฮยอกแจเลื่อนปากไปที่ปลายคางของฮันกยอง กดจูบที่ปลายคางและเลื่อนลงมาที่คอแกร่งอีกครั้ง สร้างรอยรักไว้เต็มไปหมดก่อนจะเคลื่อนตัวลงมาที่หน้าอกกว้าง

“นี่มันอะไรกันนะ~” ว่าพร้อมกับกดนิ้วลงไปบนยอดอกทั้งสองข้างของฮันกยอง ทำเอาคนโดนกระทำต้องกายกระตุกกันเลยทีเดียว “คิกๆๆ เอ~ หรือว่าจะเป็นลูกอม”
“ก็ลองชิมดูสิ ว่ามันหวานหรือเปล่า?”
“งั้นกินล่ะนะ”

ฮยอกแจว่าและก้มลงดูดดึงยอดอกของอีกคน ฮันกยองกอดฮยอกแจไว้ด้วยความพอใจ ลิ้นเล็กทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ฮยอกแจเลียลูกกวาดสีน้ำตาลเข้มด้วยความพอใจ มันหวานเสียจนไม่อาจหยุดดูดเลียได้ ฮันกยองจึงต้องดึงใบหน้าหวานขึ้นมาและจูบเบาๆ

“จะดึงให้หลุดเลยหรือไง?”
“ก็มันอร่อยอ่ะ”
“บ๊องเอ๊ย”
“คิก! ฮันกยอง~ ฉันอยากกินไอติม”
“หืม? มาอยากกินอะไรตอนนี้”
“ไอติมนี่อ่ะ ไอติมของแกไง ไอติมตรงนี้”

ฮยอกแจว่าและถูสะโพกไปมาบนแก่นกายที่กำลังชูชันภายใต้กางเกงบอลตัวบาง ฮันกยองยิ้มและดึงอีกคนลงมาจูบ ฮยอกแจดันตัวเองออกก่อนจะเอ่ยชิดริมฝีปากฮันกยอง

“กินนะ”
“ตามสบายครับ”

ฮยอกแจกระโดดลงจากหน้าท้องแกร่งอย่างลิงโลด คลานไปนั่งที่หว่างขาของฮันกยอง คนตัวใหญ่เองก็เต็มใจให้อีกคนทำอย่างเต็มที่ ฮยอกแจค่อยๆดึงกางเกงฮันกยองออกและแก่นกายใหญ่ที่เห็นบ่อยๆก็ปรากฏตรงหน้า ฮยอกแจมองหน้าเจ้าของก่อนจะจิ้มลงไปที่ส่วนปลาย

“ทำไมปล่อยให้หนอนน้อยมันโตได้ขนาดนี้”
“อา..หนอนที่ไหน นี่ไอติมของแกไม่ใช่เหรอ?”
“จริงด้วย! งั้นกินล่ะนะ เดี๋ยวละลาย~

ฮยอกแจว่าและอ้าปากรับแก่นกายใหญ่เข้าไปจนเต็มปาก หัวเล็กเริ่มขยับอย่างเป็นจังหวะ ฮันกยองจับหัวของฮยอกแจไว้และแอ่นกายอย่างพึงพอใจ เสียงครางต่ำที่เกิดขึ้นทำเอาฮยอกแจต้องคายออกและใช้มือทำหน้าที่แทน

“ชอบเหรอ?”
“อืม...ชอบมาก”
“ไอติมนี่ใหญ่จัง สงสัยต้องค่อยๆกินจากปลายซะแล้ว”

ฮยอกแจว่าและกดหัวลงไปที่แก่นกายใหญ่อีกครั้ง ปากอิ่มครอบครองส่วนปลายไว้และดูดอย่างแรงจนฮันกยองสะดุ้ง ฮยอกแจทั้งดูด ดึงและเลียเสียจนน้ำหวานไหลไม่ขาดสาย ฮันกยองกำลังจะบ้าตายกับการกระทำของฮยอกแจ มือบางทำหน้าที่ต่อ ฮยอกแจขยับกายขึ้นมาหน่อย ลิ้นเล็กไล้เลียไปตามรอยของกล้ามหน้าท้องที่เรียงตัวสวยงาม ฮยอกแจจูบแรงๆที่ก้อนเนื้อก้อนสุดท้ายก่อนจะดันตัวขึ้นไปจูบฮันกยอง

“ทนไม่ไหวแล้วเหรอ~
“ลองมาโดนบ้างไหมล่ะ?”
“คิก! จูบสิ”

ฮันกยองรั้งใบหน้าหวานไว้และกดจูบ ลิ้นร้อนกวาดน้ำหวานในปากของฮยอกแจจนพอใจและผละออก พลิกกายกดร่างบางไว้ใต้ร่างและดูดคอขาวแรงๆอีกครั้งก่อนจะรั้งเอากางเกงนักศึกษาของฮยอกแจออกไป เผยแก่นกายเล็กพอดีตัวของฮยอกแจกำลังชูชันด้วยความต้องการ ฮันกยองจับไว้มั่นและใช้นิ้วโป้งขยี้ที่ช่องทางปล่อยน้ำหวาน

“อ๊ะ! ฮันกยอง...อย่าทำแบบนั้นสิ”
“ทำไมเหรอ?”
“ฉันเสียว อ๊ะ...อ๊า!
“น้ำไหลเยิ้มเชียว”
“ก็เพราะแกนั่นแหละ”
“หึๆๆ”

ฮันกยองก้มลงครอบครองแก่นกายของฮยอกแจไว้เต็มปาก ฮยอกแจสะดุ้งตัวโยน มือบางข้างหนึ่งยกขึ้นมาปิดปาก อีกข้างก็ดันหัวฮันกยองไว้ เสียวจนแทบขาดใจเมื่อลิ้นร้อนวาดลีลาที่ส่วนปลายของตัวเอง

“อ๊ะ! อือ...อื้อ!! อั๊ง!!
“กระตุกดีจังเลยนะฮยอกแจ”
“ก..ก็มันเสียว....อ๊ะ..!!

ฮันกยองปล่อยแก่นกายหวานให้เป็นอิสระและใช้มือแทนปาก ปากหยักกดจูบที่ต้นขาด้านในของฮยอกแจและเลื่อนลงไปที่ช่องทางสีหวานซึ่งยังไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน ฮันกยองใช้ลิ้นเลียสัมผัส นั่นทำเอาฮยอกแจสะดุ้งเฮือก ฮันกยองใช้มือข้างหนึ่งแยกขาบางออกและใช้ลิ้นละเลงลงไปที่ช่องทางสีสวย ฮยอกแจนอนดิ้นเร่าๆอยู่กับเตียง นั่นทำให้ฮันกยองยิ่งพอใจกับการกระทำของตัวเอง

“ไม่ไหว....เสียวจะตายแล้ว....ฮันกยอง...”
“ใจเย็นๆสิจ๊ะฮยอกแจ นี่เพิ่งเริ่มเองนะ”
“ฉันต้องการแก....อ๊ะ....ฉันอยากได้แกแล้ว”
“เอาแต่ใจชะมัดเลยนะไอ้เหงือกนี่”
“งื้อ!~ ไม่ได้เหรอ?”
“ฮะๆๆ”

ฮันกยองผละออกและยกขาบางขึ้น มือหนารูดแก่นกายตัวเองช้าๆและค่อยๆกดแก่นกายเข้าไปในช่องทางสีสวยซึ่งไร้การเปิดทาง ฮยอกแจสะดุ้งตัวโยนเมื่อส่วนปลายของฮันกยองเข้าไปในร่างกาย ฮันกยองโน้มกายลงไปจับมือบางทั้งสองข้างไว้ ฮยอกแจประสานมือเข้ากับฮันกยองและกำไว้แน่น ฮันกยองกดจูบฮยอกแจและเอ่ยเสียงแหบ

“อย่าเกร็งฮยอกแจ ฉันเข้าไปไม่ได้”
“แก...มันอึดอัด อ๊ะ...มันเจ็บด้วย”
“ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ กอดฉันไว้ก็ได้”

ฮยอกแจปล่อยมือฮันกยองและกอดคออีกคนแน่น ฮันกยองค่อยๆกดกายลงไป ฮยอกแจเองก็แทบกรีดร้องเมื่อแก่นกายใหญ่ค่อยๆเข้ามาในร่างจนสุดทาง ฮันกยองยิ้มเมื่อเห็นว่าเข้าไปได้จนหมดแล้ว ฮันกยองดันร่างฮยอกแจออกและกดจูบ ฮยอกแจจับใบหน้าคมอย่างหลงใหล ฮันกยองหล่อมากขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน ฮยอกแจผละออกและเอ่ยขึ้น

“ฉันรักแกนะฮันกยอง”
“ฉันก็รักแก ตอนนี้เราเป็นส่วนหนึ่งของกันแล้วนะ”
“คิก~ รักจังเลย”
“ยัยแมวขี้อ้อน”

ฮันกยองว่าและจูบที่หน้าผากฮยอกแจอย่างเอ็นดู กายแกร่งเริ่มขยับเล็กน้อย ฮยอกแจสะดุ้งและกอดคอฮันกยองไว้ ร่างกายส่วนล่างสอดประสานกันอย่างเข้าจังหวะ ฮันกยองใช้มือเท้าเตียงไว้โดยสอดผ่านลำแขนเล็ก ฮยอกแจเองก็เอาแต่กอดคออีกคนและส่งเสียงครางแข่งกับสายฝน

“อ๊า.....ฮันกยอง....อื้อ!
“อา...สุดยอด...ฮยอกแจ”
“เร็วอีกสิ”

ฮยอกแจว่าและยกตัวขบหูฮันกยองอย่างยั่วยวน ฮันกยองโน้มกายลงดูดเม้มซอกคอฮยอกแจก่อนจะขยับกายเร็วขึ้นตามคำขอ ฮยอกแจพ่นลมหายใจออกมาอย่างสุขสม ฮันกยองทิ้งกายลงถี่ยิบเสียจนร่างบางต้องยกมือขึ้นดันหน้าท้องของฮันกยองไว้

“ร...เร็วไป”
“ก็แก...อยากได้นี่นา”
“แต่นี่...อ๊ะ! ฮันกยอง!
“งั้น...แกขย่มเองนะ”

ฮันกยองว่าและหยุดการกระทำก่อนจะพลิกกายให้ฮยอกแจไปอยู่ด้านบน ฮยอกแจตกใจเล็กน้อยที่จู่ๆก็ถูกพลิกตัวแบบนี้ ฮันกยองยิ้มอย่างสนุกเมื่อแกล้งอีกคนได้ ฮยอกแจฟาดลงบนอกของฮันกยองก่อนจะโน้มกายกัดที่ไหล่หนา

“โอ๊ย! กัดฉันทำไม”
“ก็แกชอบแกล้งอ่ะ ป่านนี้น้องหนูฉันช้ำหมดแล้วมั้ง”
“ก็นี่ไง ฉันเลยให้แกขยับเองไง จะได้กะจังหวะถูก”

ฮยอกแจหน้าแดงเมื่อเห็นว่าใบหน้าของฮันกยองตอนนี้เซ็กซี่เสียจนเขาตกหลุมรักอีกครั้ง ใบหน้าคล้ำที่มีเหงื่ออยู่ประปราย ลมหายใจที่หอบกระหายอย่างเซ็กซี่ ฮยอกแจก้มลงจูบฮันกยองก่อนจะเอ่ยชิดริมฝีปาก

“ทำหน้าเซ็กซี่แบบนี้ฉันก็แย่สิ”
“ทำไมเหรอ? แกเองก็เซ็กซี่ไม่ต่างกันหรอก ผิวขาวๆของแกแดงหมดแล้ว ไหนจะผมแกเวลาถูกกระแทกแล้วมันพลิ้วไหวไปมา ฉันเลยอดจะกระแทกแรงๆไม่ได้ไง”
“คิก! งั้นเจอแบบนี้หน่อยไหม?”

ฮยอกแจว่าและเกร็งช่องทางรัก แก่นกายใหญ่ถูกตอดรัดเสียจนต้องปล่อยเสียงครางแหบพร่าออกมา ฮยอกแจหัวเราะคิกคักก่อนจะยันกายขึ้นและเริ่มขยับกายขึ้นลง ฮันกยองมองการกระทำแสนยั่วยวนของฮยอกแจแล้วอยากแกล้งจึงกระแทกกายสวน ร่างบางสะดุ้งเฮือกและสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ฮันกยองจับขาบางไว้และกระแทกสวนกายถี่ๆ ฮยอกแจไร้ซึ่งที่ค้ำจุนร่างกาย ฮันกยองยกขาชันเข่า ทำให้ฮยอกแจมีที่พิงหลัง มือบางกดหน้าท้องแกร่งและเอ่ยแทบจับความไม่ได้

“อ๊ะ..ฮัน...อย่า.....อ๊า...แรง.....แกล้งทำ...ไม อ๊า!!
“อยากยั่วทำไมล่ะ....อา...รัดแรงๆ”
“อื้อ!! อ๊าง!!


ร่างบางกระตุกถี่จนฮันกยองต้องหยุดกระแทก ช่องทางสีสวยตอดรัดเสียจนฮันกยองปวดหนึบไปหมด ฮยอกแจคงจะไปถึงสวรรค์แล้ว แต่ด้านหน้าก็ยังไม่ได้ปลดปล่อย ฮันกยองมองร่างกายบางที่กำลังกระตุกอย่างแรงก่อนจะยันตัวขึ้นนั่งและจูบให้รางวัล

“น่ารักจังเลย แฟนใครน้า~
“เป็นแฟนเมื่อไหร่กัน”
“อ้าว? งั้นต้องเจอลงโทษ” ฮันกยองว่าและกระแทกกายใส่อีกสองสามครั้ง ฮยอกแจกอดคอฮันกยองแน่นและกัดไหล่หนาอีกครั้ง
“แฟนก็แฟน! ขอพักแปบนึง หมดแรงแล้ว”
“โทษทีนะ พอดีนักกีฬาแบบฉันแรงมันเหลือเฟือ”
“จูบหน่อยสิ”

ฮยอกแจอ้อนและก็สำเร็จทุกครั้งไป ฮันกยองกดจูบและใช้มือลูบไล้ไปตามแผ่นหลังบาง ช่องทางรักของฮยอกแจเริ่มกลับมาตอดรัดอีกครั้ง ฮยอกแจเริ่มขยับกายและฮันกยองก็ต้องผละออก

“ไหนว่าหมดแรงไง”
“ก็ได้กำลังใจแล้วนี่นา”

ฮยอกแจว่าและขยับกายอีกครั้ง มือบางยื่นไปจับมือหนาให้จับที่แก่นกายของเขา ฮันกยองหอมแก้มฮยอกแจและใช้มือรูดแก่นกายเล็กให้ขยับตามการขย่มของฮยอกแจ ร่างบางขย่มไปส่งเสียงครางไปเสียจนฮันกยองต้องยิ้มออกมา ท่าทางน่ารักแสนยั่วยวนนั้นทำเอาฮันกยองอดที่จะสวนกายกลับขึ้นไปไม่ได้ สองร่างสอดประสานกันอย่างลงตัว ปลายทางความสุขมาถึงแล้ว ฮันกยองกดฮยอกแจลงไปกับเตียงและกระแทกกายอย่างเอาแต่ใจ ฮยอกแจได้แต่นอนครางอย่างสุขสม เขาเองก็ใกล้จะถึงจุดหมายอีกครั้ง

ฮันกยองกระแทกกายเร็ว แรงและถี่เสียจนฮยอกแจต้องครางเสียงดัง เสียงฝนที่ตกอยู่ด้านนอกถูกกลบด้วยเสียงครางหวานของคนตัวเล็ก ฮยอกแจกระตุกกายอีกครั้งและปลดปล่อยน้ำคาวออกมาเต็มมือฮันกยองและหน้าท้องแบนราบของตัวเอง ฮันกยองขยับกายต่อเนื่องและกระแทกแรงๆครั้งสุดท้ายพร้อมกับปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเข้าไปในกายของฮยอกแจ ฮันกยองล้มตัวลงและหอบหายใจอย่างหมดแรง

“เหนื่อย..ขอพักก่อน”
“จะพักก็เอาออกไปสิ”
“ไม่เอา~ จะต่อ”
“นี่ยังจะต่ออีกเหรอ?!
“ก็บอกแล้วไง นักกีฬาแบบฉันน่ะมีแรงเหลือเฟือ”
“แต่ฉันไม่ใช่นักกีฬานี่นา! เหนื่อยนะ เจ็บตูดหมดแล้ว!
“เอาน่า~ ตามใจเค้าหน่อยสิที่รัก”
“ถ้าฉันท้องมาใครจะรับผิดชอบ!
“เดี๋ยวผัวรับผิดชอบเองนะเมียจ๋า”
“งื้อ!~ ผัวก็เห็นใจเมียบ้างสิ ถ้าเครื่องพังมาวันหลังทำไม่ได้แล้วนะ”
“เอาน่า ผัวทนได้ แต่ตอนนี้ขอผัวต่อก่อนนะ”
“อ๊ะ....อ๊า!! อ๊างงงง”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น