วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฮยอกแจท้องอยู่นะ - I’m not girl 18

ฮันกยองกดจูบฮยอกแจด้วยความคิดถึง เขาไม่ได้กอดคนรักแบบนี้มานานกว่าสัปดาห์แล้ว ฮยอกแจคล้องคอฮันกยองแน่นเหมือนกลัวว่าอีกฝ่ายจะหายไป ฮันกยองลูบไล้ไปตามร่างกายของคนรัก เลิกเสื้อเชิ้ตตัวบางขึ้นและผละริมฝีปากออก กดจูบที่ซอกคอขาว สร้างรอยรักสีแดงม่วงไว้ให้อีกคนดูต่างหน้า

“อื้อ...ฮันกยอง”
“ครับ?”
“ฉันรักแกนะ”
“ฉันก็รักแก”

ฮันกยองว่าและถอดเสื้อฮยอกแจออก ร่างกายสีขาวผ่องดังก้อนสำลีที่โหยหา ฮันกยองก้มลง ประทับจูบแสนหวานลงบนหน้าอกแกร่ง สร้างรอยรักแสดงความเป็นเจ้าของไว้ เลื่อนใบหน้าลงไปที่หน้าท้อง กดจูบอย่างแผ่วเบา ทะนุถนอมคนในนั้นอย่างรักใคร่

“วันนี้ป่ะป๊าจะต่อแขนซ้ายให้นะ แล้ววันหลังป่ะป๊าจะต่อแขนขวา ขาซ้าย ขาขวาให้” ว่าพร้อมกับเกาท้องฮยอกแจ คนโดนกระทำหัวเราะคิกคักอย่างชอบใจ
“ถ้าต่อไม่ครบล่ะน่าดู”
“ต่อครบแน่นอนจ้ะเมียจ๋า งั้น...ป่ะป๊าขอดูก่อนนะว่าหม่าม๊าพร้อมยัง”

ฮันกยองถอดกางเกงฮยอกแจออกพร้อมกับชั้นใน มือหนายกขาฮยอกแจตั้งชันและแหวกออก แทรกกายเข้าหว่างขาคนรักและมองดูช่องทางสีหวานที่แสนคิดถึง

“สวยไม่เปลี่ยนเลยนะ” ว่าพร้อมกับก้มลงใช้ลิ้นเลียเบาๆ ฮยอกแจสะดุ้งตัวโยน มือบางกดหัวของฮันกยองไว้และดิ้นด้วยความเสียวซ่าน
“ฮัน..กยอง..เสียวนะ”
“แล้วแบบนี้ล่ะ”
“อ๊ะ...อ๊า...อึก!

ลิ้นร้อนแทรกตัวเข้าไปในช่องทางสีหวาน ร่างบางกระตุกถี่ด้วยความหฤหรรษ์ ขาบางเผลอหุบลง หนีบหัวทุยของอีกคนไว้ ฮันกยองใช้มือจับขาฮยอกแจแหวกเอาไว้ ลิ้นร้อนยังคงทำหน้าที่ละเลงความเสียวซ่านลงบนช่องทางหวานล้ำเกินใคร ฮยอกแจหอบหายใจถี่เมื่อฮันกยองผละออก

“หน้าแดงซ่านเชียว”
“ก็มันเสียวนี่”
“โดนเลียประจำ ยังไม่ชินอีกเหรอ?”
“แล้วแกโดนอมทุกครั้งทำไมยังร้องได้เลย”
“ก็หม่าม๊าทั้งเซ็กซี่ทั้งลีลาการใช้ปากดี ทำไมป่ะป๊าจะไม่ร้องล่ะครับ หืม?” ฮันกยองว่าและแลบลิ้นเลียริมฝีปากบาง ฮยอกแจกดคอฮันกยองและใช้ลิ้นหยอกล้อกับอีกคน
“อืม...หม่าม๊าอยากต่อแขนให้ลูกแล้ว”
“ฮะๆๆ งั้นป่ะป๊าไม่รอแล้วนะ”

ฮันกยองค่อยๆร่นกางเกงของตัวเองออกจากกาย ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าหวานที่กำลังแดงระเรื่อด้วยแรงอารมณ์ ไม่ว่าจะมองกี่ที คนสวยของเขาก็ยังสวยอยู่วันยันค่ำ ฮันกยองกดจูบที่ปลายคาง ซอกคอและเลื่อนลงมาที่กระดูกไหปลาร้าก่อนจะแลบลิ้นเลียเบาๆและจับแก่นกายใหญ่ถูไถที่ช่องทางสีสวย

“จะเข้าละนะ”
“กดเข้ามาเลย”
“อึก...แน่นไม่เปลี่ยน”
“อ๊ะ..อื้อ!

ฮยอกแจกัดฟันแน่น ความใหญ่ของแก่นกายที่แสนคุ้นเคยทำเอาฮยอกแจต้องอ้าขาออกว้าง เพื่อรับเอาแท่งสีน้ำตาลเข้มเข้าไปให้หมด ฮันกยองค่อยๆกดความเป็นชายของตัวเองเข้าไปในช่องทางรักของฮยอกแจ และเมื่อสุดความยาว ฮันกยองก็ก้มจูบฮยอกแจที่กำลังหอบหายใจอยู่

“อื้ม!!
“ฮยอกแจ...ฉันรักแก”
“ฉันก็รักแกฮันกยอง”

ฮันกยองยิ้มและกดจูบฮยอกแจก่อนจะเริ่มขยับกาย ร่างกายส่วนร่างค่อยๆประสานกันอย่างลงตัว ฮันกยองกระแทกกายเข้าใส่ ฮยอกแจก็แอ่นกายรับ ร่างหนายกกายขึ้นและแยกขาบางออกกว้าง กระแทกกายเข้าหาไม่ยั้ง ฮยอกแจดิ้นพล่านกับเตียงนอนหลังใหญ่ ความเสียวซ่านมันเพิ่มพูนขึ้นอย่างแปลกประหลาด ยิ่งเวลาที่อีกคนกดจูบที่หน้าของเขา เขายิ่งรู้สึกเสียวมากขึ้น ฮันกยองยกกายฮยอกแจขึ้นมานั่งบนตักและแลกจูบกันอีก ลิ้นร้อนเกี่ยวตวัดกันในโพรงปากอย่างโหยหา ต้องการมากกว่านี้...ต้องการคนตรงหน้ามากกว่านี้อีก

“ฮันกยอง...อีก....แรงขึ้นอีก”
“ทำไมวันนี้แกดูอารมณ์รุนแรงแปลกๆ”
“สงสัย..คนท้องเซ็กซ์จัดมั้ง”
“ฮะๆๆ งั้นคงต้องทำให้ทุกวันซะแล้วมั้ง”
“อ๊ะ...อ๊า!!

ฮยอกแจร้องเสียงหลงเมื่ออีกคนกระแทกกายเข้าหาไม่ยั้ง มือบางเกาะไหล่หนาและจิกเล็บลงไปอย่างหาที่ระบาย ฮันกยองซุกไซร้ซอกคอขาว แลบลิ้นเลียหยาดเหงื่อของคนรัก มันแปลกมากที่มันช่างหอมหวาน และเขาก็ต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ฮยอกแจแอ่นอกเข้าหาคนรักและกระตุกถี่...เขาถึงจุดสูงสุดของอารมณ์เสียแล้ว

“แฮ่ก...อืม...” ฮยอกแจหอบหายใจและถูกอีกคนชกชิงรสจูบเข้าไปอีก
“ต่อนะ”
“อืม..คืนนี้ได้ทั้งคืนเลย”
“จะต่อร่างกายให้ลูกครบ 32 เลย”
“อ๊ะ...ฮันกยอง”

ฮยอกแจสะดุ้งอีกครั้งเมื่อฮันกยองกระแทกกายสวนขึ้น ร่างบางกอดอีกคนไว้แน่นและใช้ฟันขาวขบกัดใบหูของคนรักอย่างยั่วยวน พ่นลมหายใจใส่ใบหูของฮันกยองเสียจนคนถูกกระทำต้องซี๊ดปากด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นเล็กจัดการเลียที่ใบหูของฮันกยองเบาๆและขบกัดติ่งหูของฮันกยองอีกครั้ง

“อึก...ฮยอกแจ”
“ฮันกยอง...อา...ฮันกยอง”
“ทำแบบนี้ระวังไม่ได้นอนนะ”
“กลัวที่ไหน...ข้ามไปอีกวันยังได้เลย”
“พูดแล้วนะ....ซี๊ด...อา..แน่นไปแล้ว”

ฮันกยองหยุดการกระแทกเพราะช่องทางรักของฮยอกแจมันตอดรัดจนไม่สามารถขยับกายได้ ฮยอกแจยึดไหล่ฮันกยองไว้และเริ่มขยับกายเอง ฮันกยองมองหน้าคนรักที่กำลังยั่วยวนเขาก่อนจะกดจูบลงไปหนักๆ

“ไปทำงานไม่ไหวอย่าโทษกันนะ”
“อ๊ะ...อ๊า...อ๊างงงง”

ฮันกยองกดร่างบางลงกับเตียงและกระแทกกายใส่ไม่ยั้ง ฮยอกแจคว้านั่นนี่สะเปะสะปะไปหมด สุดท้ายมือบางก็คว้าได้ไหล่หนา จิกลงไป ฝังรอยเล็บแห่งความสวาทลงไปบนแผ่นหลังของคนรักอย่างห้ามไม่ได้ ฮันกยองก้มลงกัดที่จมูกเล็กเบาๆก่อนจะจูบฮยอกแจ

“อืม..อา....ฮยอกแจ..ไม่ไหวแล้ว”
“ฮัน...กยอง...อ๊ะ...อ๊างงงง”

ร่างขาวสะดุ้งเฮือกและกระตุกถี่พร้อมกับน้ำขาวขุ่นที่ออกมาจากแก่นกายเล็กของตัวเอง ฮันกยองกระแทกอีกสักพักและก็ปล่อยความสุขออกมาในที่สุด ความรู้สึกร้อนวาบเข้ามาในกายเมื่อน้ำใคร่ของฮันกยองถูกปล่อยเข้าหาร่างบาง ฮยอกแจดึงฮันกยองลงมาจูบและยิ้มหวานให้ทั้งๆที่ความเหนื่อยยังไม่จางหายไป

“รอบนี้เดี๋ยวหม่ามี๊ต่อขาให้ลูกเอง”
“หึๆๆ ถ้ากระแทกไม่แรงขาลูกไม่ครบนะ”
“คิก!! อย่ามาร้องให้ต่ออีกข้างก็แล้วกัน”
“ฮะๆๆ”


และดูเหมือนว่าคืนนี้ทั้งคืน ทั้งสองคนจะต่อร่างกายลูกให้ครบ 32 ประการจริงๆ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น